; ;
You are here: Trang chủ Dịch vụ Chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Với tiêu chí đặt sự quan tâm khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi đã tiến hành thực hiện nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm làm tăng sự hài lòng và tin tưởng của quý khách như:

1. Sau khi quý khách mua xe tại HEAD Hóa, khoảng 5 ngày sau chúng tôi sẽ gọi điện thoại để chúc mừng và hỏi thăm về chất lượng xe . Thăm dò ý kiến khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng và các nhân viên của các bộ phận khác.

2. Đối với những khách hàng đến làm dịch vụ sửa chữa xe, chúng tôi sẽ điện thoại thăm hỏi xem chấ lượng sửa chữa có đúng theo yêu cầu chưa, các chi tiết hỏng hóc đã được khắc phục chưa, nếu các vấn đề trên còn chưa được giải quyết triệt để thì chúng tôi sẽ mời khách hàng đến HEAD để khắc phục ngay lập tức hoặc đến ngay tận nơi.

3. Đối với những xe còn nằm trong thời hạn bảo hành. khi đến thời gian kiểm tra định kỳ chúng tôi sẽ thường xuyên nhắc nhở quý khách đến đúng ngày bằng cách gọi điện thoại, nhắn tin hoặc gửi thu mời đến tận nhà (kèm theo đó là thời gian kiểm tra định kỳ sẽ được ghi trên sổ bảo hành), việc này sẽ được lặp lại tương tự trong suốt 6 lần kiểm tra định kỳ của xe.

4. Đối với những xe đã hết hạn bảo hành chúng tôi sẽ gọi điện thoại để mời khách hàng mang xe đến để tiến hành kiểm tra xe miễn phí xem có bộ phận nào đã hỏng hóc cần phải thay thế hay không.

5. Ngoài ra, mỗi tháng chúng tôi còn có chương trình tặng quà mừng sinh nhật khách hàng. Tất cả các khách hàng nào có ngày sinh nằm chung trong 1 tháng chúng tôi sẽ liên hệ để đến tận nhà trao quà, thiệp sinh nhật (hoặc khách hàng đến HEAD để nhận) và chụp hình lưu niệm.

Quý khách hàng có vấn đề thắc mắc xin vui lòng gọi cho chúng tôi theo số: 07103 832 979 hoặc 07102 220 582